Đà Nẵng: Trao giải tuyên truyền “Xây dựng Đà Nẵng – Thành phố môi trường năm 2023”

Qua hơn 2 tháng phát động (từ ngày 10/8 đến ngày 15/10/2023), BTC đã nhận 137 tác phẩm dự thi đến từ các cá nhân, tổ chức, các phóng viên, nhà báo thuộc cơ quan báo, đài địa phương; cơ quan báo chí Trung ương và địa phương khác đóng trên địa bàn TP Đà Nẵng, Cổng/Trang thông tin điện tử các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn TP..

Tham dự lễ trao giải có Bà Trần Phạm Diệu Linh- Trưởng đại diện văn phòng Bộ thông tin và truyền thông tại Tp Đà Nẵng. Bà Bùi Phạm Nam Phương trưởng phòng THHC – Ban tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng Bà Trần Thị Mẫn – Phó Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tại Tp Đà Nẵng; Ông Hồng Quang Năm – phó giám đốc Đài PTTH Đà Nẵng; Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, các ban ngành liên quan và đại diện các cơ quan thống tấn báo chí .

Bà Nguyễn Thu Phương , Phó Giám đốc Sở TTTT TP Đà Nẵng phát biểu

Bà Nguyễn Thu Phương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Mùa giải năm 2023, Ban tổ chức giải đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực từ các cá nhân, đơn vị. Các tác phẩm dự thi có sự đa dạng về hình thức, thể loại, được đầu tư kỹ lưỡng, đạt chất lượng cao như các loạt bài, phóng sự nhiều kỳ, các tác phẩm e-magazine… bám sát được nội dung yêu cầu, thể lệ giải; được đầu tư về nội dung lẫn hình thức, có tính phát hiện cao.

Quang cảnh tham dự Lễ tổng kết và trao giải

Đồng thời, đây cũng là dịp để Đà Nẵng ghi nhận, cổ vũ, động viên các cá nhân, tổ chức, nhà báo, tác giả, nhóm tác giả đã luôn quan tâm, tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của TP Đà Nẵng trong vấn đề thực hiện và bảo vệ môi trường; góp phần chung tay cùng Đảng bộ và chính quyền thành phố trong quá trình xây dựng, giữ vững thương hiệu “Thành phố Sạch – Điểm đến xanh” trong thời gian qua và sắp tới…

Bà Nguyễn Thu Phương-PGĐ Sở TTTT TP Đà Nẵng trao giải nhất cho Vũ Thị Hảo ( Vũ Lệ – đứng giữa ) Báo Công Thương với tác phẩm “Xanh Hoá Công Nghiệp Đà Nẵng“ (4 kỳ)

Ông Quang Năm-PGĐ Đài PTTT trao giải nhì : Nguyễn Doãn Hùng ( người đứng ngoài bên trái )- Phòng tham mưu Công an Tp Đà Nẵng và các giải khác

Trên cơ sở các tác phẩm gửi tham gia dự thi, BGK đã chấm sơ khảo và chọn 59 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. Sau khi chấm chọn, BGK đã chọn 14 tác phẩm được trao giải, trong đó gồm có 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích dành cho giải tập thể và giải cá nhân.

Thanh Hùng